ราคารถใหม่ Alpha Volantis Horizon ปี 2024 รีวิวเต็มนะครับ
  1. บทความ News
kct18 พฤษภาคม 2024

ราคารถใหม่ Alpha Volantis Horizon ปี 2024 รีวิวเต็มนะครับ

Alpha Volantis Horizon 2024: รถใหม่ที่น่าจับตามอง Alpha […]

Alpha Volantis Horizon 2024: รถใหม่ที่น่าจับตามอง

Alpha Volantis Horizon 2024 เป็นรถยนต์รุ่นใหม่ล่าสุดจากค่าย Alpha Volantis ที่มาพร้อมกับดีไซน์สุดล้ำ และเทคโนโลยีสุดล้ำ จนกลายเป็นที่จับตามองของผู้ที่ชื่นชอบรถยนต์ในทันที

ดีไซน์ล้ำสมัยที่สะกดทุกสายตา

รูปลักษณ์ของ Alpha Volantis Horizon 2024 มาพร้อมกับดีไซน์ที่เฉียบคมและโฉบเฉี่ยว โดยมีการผสมผสานระหว่างความสปอร์ตและความหรูหราได้อย่างลงตัว โดนเฉพาะไฟหน้าแบบ LED Matrix ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี Digital Light ที่สามารถปรับลำแสงได้ตามสภาพถนนและสภาพอากาศ ส่วนด้านท้ายรถมีไฟท้ายแบบ LED ที่ถูกออกแบบให้มีรูปทรงที่บางเฉียบและดูล้ำสมัย

ภายในหรูหราและเต็มไปด้วยนวัตกรรม

ห้องโดยสารของ Alpha Volantis Horizon 2024 มาพร้อมกับความหรูหราและสะดวกสบายเหนือระดับ โดยมีการใช้วัสดุคุณภาพสูงมาประกอบ ทั้งแผงคอนโซลหน้าที่ตกแต่งด้วยวัสดุ Piano Black และเบาะหนังแท้ พร้อมระบบหน้าจอสัมผัสขนาดใหญ่ที่รองรับระบบปฏิบัติการ Volantis OS เวอร์ชันล่าสุด ซึ่งมาพร้อมกับฟังก์ชันการใช้งานมากมาย เช่น ระบบนำทาง, ระบบปรับอากาศ และระบบเครื่องเสียง เป็นต้น

เครื่องยนต์ทรงพลังและประหยัดน้ำมัน

Alpha Volantis Horizon 2024 มาพร้อมกับเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ Turbo ขนาด 2.0 ลิตร ที่ให้กำลังสูงสุดถึง 252 แรงม้า และแรงบิดสูงสุดถึง 370 นิวตัน-เมตร พร้อมเกียร์อัตโนมัติ 9 สปีด ให้การขับขี่ที่นุ่มนวลและประหยัดน้ำมัน นอกจากนี้ยังมีโหมดการขับขี่ให้เลือกถึง 5 โหมด ได้แก่ Eco, Comfort, Sport, Sport+ และ Individual เพื่อให้เหมาะกับการใช้งานในทุกสภาพถนน

ระบบความปลอดภัยขั้นสูง

Alpha Volantis Horizon 2024 มาพร้อมกับระบบความปลอดภัยขั้นสูงมากมาย เช่น ระบบกล้องมองภาพรอบคัน 360 องศา, ระบบเตือนการชนด้านหน้าและด้านหลัง, ระบบช่วยเบรกฉุกเฉิน, ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติแบบแปรผัน และระบบช่วยรักษาเลน เป็นต้น เพื่อให้ผู้ขับขี่และผู้โดยสารรู้สึกปลอดภัยตลอดการเดินทาง

สรุปโดยรวม

Alpha Volantis Horizon 2024 เป็นรถยนต์ที่ผสมผสานระหว่างความล้ำสมัยในด้านดีไซน์, ความหรูหราในด้านภายใน, ความแรงในด้านเครื่องยนต์ และความปลอดภัยในด้านระบบต่างๆ ได้อย่างลงตัว จึงเหมาะสำหรับผู้ที่กำลังมองหา автомобильный автомобиль класса люкс в течение 2024 года.

ราคา

ราคาของ Alpha Volantis Horizon 2024 ในประเทศไทยเริ่มต้นที่ 4.29 ล้านบาท ซึ่งถือว่าเป็นราคาที่เหมาะสมเมื่อเทียบกับคุณสมบัติและเทคโนโลยีที่ได้รับมา

0 View | 0 Comment

Recent Comments

ไม่มีความเห็นที่จะแสดง