ลายทาเล็บ การออกแบบเล็บตามวันเกิดของคุณ 2568 สีเล็บตามวันเกิด
  1. บทความ News
kct21 เมษายน 2024

ลายทาเล็บ การออกแบบเล็บตามวันเกิดของคุณ 2568 สีเล็บตามวันเกิด

ลายทาเล็บ การออกแบบเล็บตามวันเกิดของคุณ 2568 การทำเล็บใ […]

ลายทาเล็บ การออกแบบเล็บตามวันเกิดของคุณ 2568

การทำเล็บให้ดูสวยงามน่ามอง นับเป็นอีกหนึ่งเสน่ห์ที่ทำให้สาวๆ มีความมั่นใจมากยิ่งขึ้น แม้จะเป็นเพียงเรื่องเล็กน้อย แต่ก็สามารถเพิ่มความสวยให้กับตัวเองได้มากทีเดียว สำหรับใครที่ยังไม่มีไอเดียว่าจะทำเล็บแบบไหนดี วันนี้เรามีลายทาเล็บสวยๆ ตามวันเกิดมาฝากกันค่ะ

วันอาทิตย์

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์ เป็นคนใจดีมีเมตตา จึงเหมาะกับสีโทนเหลืองทอง ซึ่งเป็นสีแห่งความโชคดี ความร่ำรวย ใช้ได้ทั้งการทาสีล้วน หรือใช้เพ้นท์เป็นลายเก๋ๆ ก็ได้

วันจันทร์

ชาววันจันทร์เป็นคนอ่อนโยน ขี้อาย สีที่เหมาะกับชาววันจันทร์ คือ สีโทนขาวนวล สีครีม สีฟ้า ที่จะช่วยเสริมดวงให้มีเสน่ห์น่ารัก น่าทะนุถนอม

วันอังคาร

เสน่ห์ของชาววันอังคารอยู่ที่ความฉลาด ทะเยอทะยาน สีที่ช่วยเสริมดวง คือ สีชมพู ช่วยเสริมให้มีความอ่อนหวานอ่อนโยนมากขึ้น หรืออาจใช้สีส้ม สีแดง ก็เป็นอีกสีที่ให้พลังด้านบวกเช่นกัน

วันพุธ

ชาววันพุธเป็นคนมีไหวพริบ มีความคิดสร้างสรรค์สูง สีที่ส่งเสริมดวงและเสริมบุคลิกภาพ คือ สีเขียว สีน้ำเงิน หรือเฉดสีเทอร์ควอยซ์ ช่วยเสริมโชคด้านการเงิน และเพิ่มพลังด้านความคิดสร้างสรรค์

วันพฤหัสบดี

ชาววันพฤหัสบดีมีเสน่ห์ตรงความจริงใจ จริงจัง สีที่ช่วยเสริมดวงและบุคลิกภาพ คือ สีม่วง สีน้ำเงิน หรือสีดำ ช่วยเพิ่มความน่าเชื่อถือ น่าเกรงขาม และช่วยเสริมโชคลาภด้านการเจรจาต่อรอง

วันศุกร์

ชาววันศุกร์มีเสน่ห์ตรงความเป็นมิตร ร่าเริง สีที่เหมาะสมมากที่สุด คือ สีเขียว ซึ่งช่วยเสริมเสน่ห์และโชคด้านการเงิน หรือจะใช้สีฟ้าก็ได้เช่นกัน

วันเสาร์

ชาววันเสาร์เป็นคนที่กระตือรือร้น มีพลัง สีที่เหมาะ คือ สีแดง ซึ่งช่วยเสริมในเรื่องของพลัง ความมุ่งมั่น หรือจะใช้สีทอง สีส้ม ก็ช่วยเสริมโชคด้านการเงินด้วยเช่นกัน

0 View | 0 Comment
Sugget for You

Recent Comments

ไม่มีความเห็นที่จะแสดง