ต่อเล็บ Pvc กับ อะคริลิค ต่างกันยังไง 2024 สร้างไฮไลท์ให้มือคุณ
  1. บทความ News
kct21 เมษายน 2024

ต่อเล็บ Pvc กับ อะคริลิค ต่างกันยังไง 2024 สร้างไฮไลท์ให้มือคุณ

ต่อเล็บ Pvc และอะคริลิค เป็นเทคนิคเสริมสวยยอดนิยมที่สาม […]

ต่อเล็บ Pvc และอะคริลิค เป็นเทคนิคเสริมสวยยอดนิยมที่สามารถช่วยให้คุณมีเล็บที่ยาวและแข็งแรงขึ้นได้ แต่ทั้งสองเทคนิคนี้ก็มีความแตกต่างกันที่คุณควรรู้ก่อนตัดสินใจเลือก

  • วัสดุที่ใช้: ต่อเล็บ Pvc ใช้แผ่นพลาสติกที่บางและยืดหยุ่นได้มาต่อเข้ากับเล็บธรรมชาติของคุณ ส่วนต่อเล็บอะคริลิคใช้น้ำยาอะคริลิกและผงอะคริลิกมาผสมกันแล้วปั้นขึ้นรูปเป็นเล็บใหม่
  • วิธีการต่อ: การต่อเล็บ Pvc นั้นง่ายกว่าการต่อเล็บอะคริลิค เพราะใช้เวลาในการทำน้อยกว่าและไม่ต้องใช้ความชำนาญมากนัก ส่วนการต่อเล็บอะคริลิคต้องใช้ความชำนาญและประสบการณ์สูง เนื่องจากน้ำยาอะคริลิกเป็นสารเคมีที่อันตรายหากใช้ไม่ถูกวิธี
  • ความคงทน: ต่อเล็บ Pvc นั้นมีความคงทนน้อยกว่าต่อเล็บอะคริลิค เพราะแผ่นพลาสติกที่ใช้ต่อนั้นบางและยืดหยุ่นได้ จึงสามารถงอหรือฉีกขาดได้ง่าย ส่วนต่อเล็บอะคริลิคนั้นมีความคงทนสูงกว่า เพราะน้ำยาอะคริลิกและผงอะคริลิกจะแข็งตัวเมื่อแห้ง จึงทำให้เล็บที่ต่อมีความแข็งแรงมากขึ้น
  • ราคา: ต่อเล็บ Pvc นั้นมีราคาถูกกว่าต่อเล็บอะคริลิค เพราะวัสดุที่ใช้มีราคาถูกกว่าและใช้เวลาน้อยกว่าในการทำ

การเลือกเทคนิคต่อเล็บที่เหมาะกับคุณนั้นขึ้นอยู่กับความต้องการและงบประมาณของคุณ หากคุณต้องการเล็บที่คงทนและมีอายุการใช้งานนาน ต่อเล็บอะคริลิคเป็นตัวเลือกที่ดี แต่หากคุณต้องการเล็บที่ดูเป็นธรรมชาติและมีราคาไม่แพง ต่อเล็บ Pvc ก็เป็นตัวเลือกที่ดีเช่นกัน

0 View | 0 Comment
Sugget for You

Recent Comments

ไม่มีความเห็นที่จะแสดง