ชมมอไซค์ใหม่ Harley-davidson Touring ปี 2024 ตัวใหม่ล่าสุด​ มีอะไร
  1. บทความ News
kct30 มกราคม 2024

ชมมอไซค์ใหม่ Harley-davidson Touring ปี 2024 ตัวใหม่ล่าสุด​ มีอะไร

ชมมอไซค์ใหม่ Harley-davidson Touring ปี 2024 ตัวใหม่ล่า […]

ชมมอไซค์ใหม่ Harley-davidson Touring ปี 2024 ตัวใหม่ล่าสุด มีอะไร

Harley-Davidson ได้เปิดตัวมอเตอร์ไซค์ใหม่ล่าสุดสำหรับปี 2024 ในตระกูล Touring ซึ่งมาพร้อมกับการอัพเกรดและการปรับปรุงมากมาย

เครื่องยนต์

เครื่องยนต์ Milwaukee-Eight 117 เป็นหัวใจหลักของมอเตอร์ไซค์ Harley-Davidson Touring ปี 2024 ซึ่งให้กำลังและแรงบิดที่มากขึ้นกว่าเดิม เครื่องยนต์นี้ได้รับการปรับปรุงด้วยระบบจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงใหม่ ระบบระบายความร้อนใหม่ และระบบไอเสียใหม่ ช่วยให้มีประสิทธิภาพที่ดีขึ้นและการปล่อยมลพิษที่ต่ำลง

ระบบกันสะเทือน

ระบบกันสะเทือนของ Harley-Davidson Touring ปี 2024 ได้รับการปรับปรุงด้วยโช้คหลังใหม่ที่ให้การทรงตัวและการควบคุมที่ดีขึ้น โช้คหน้าแบบเทเลสโคปิกใหม่ก็มีการปรับปรุงเช่นกัน เพื่อให้การขับขี่ที่นุ่มนวลและสบายยิ่งขึ้น

เบรก

ระบบเบรกของ Harley-Davidson Touring ปี 2024 ได้รับการอัพเกรดด้วยคาลิปเปอร์เบรกใหม่และโรเตอร์เบรกใหม่ที่ใหญ่ขึ้น ช่วยให้เบรกได้อย่างแม่นยำและมีประสิทธิภาพมากขึ้น

อุปกรณ์เสริม

Harley-Davidson Touring ปี 2024 มาพร้อมกับอุปกรณ์เสริมมากมายเพื่อให้ผู้ขับขี่สามารถปรับแต่งมอเตอร์ไซค์ให้เหมาะกับสไตล์และความต้องการของตนเอง อุปกรณ์เสริมเหล่านี้รวมถึงระบบอินโฟเทนเมนต์ใหม่ ระบบนำทาง GPS ใหม่ และระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติใหม่

ราคาและการวางจำหน่าย

Harley-Davidson Touring ปี 2024 มีราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 2,500,000 บาท และพร้อมวางจำหน่ายที่ตัวแทนจำหน่าย Harley-Davidson ทั่วประเทศในเร็วๆ นี้

0 View | 0 Comment
Sugget for You

Recent Comments

ไม่มีความเห็นที่จะแสดง