รีวิวรถ Yamaha Finn ปี 2024 คอนเซปต์ใหม่ของ
  1. บทความ News
kct17 พฤษภาคม 2024

รีวิวรถ Yamaha Finn ปี 2024 คอนเซปต์ใหม่ของ

ปี 2024 Yamaha ได้เปิดตัวรถจักรยานยนต์คอนเซปต์ใหม่ล่าสุ […]

ปี 2024 Yamaha ได้เปิดตัวรถจักรยานยนต์คอนเซปต์ใหม่ล่าสุดอย่าง Yamaha Finn คอนเซปต์นี้เป็นการออกแบบรถมอเตอร์ไซค์ในสไตล์เรโทรคลาสสิกที่ผสมผสานความทันสมัยและความคลาสสิกเข้าด้วยกันอย่างลงตัว

จุดเด่นของ Yamaha Finn คอนเซปต์อยู่ที่การออกแบบตัวถังที่มีความโค้งมนและลื่นไหลในสไตล์เรโทรคลาสสิก ไฟหน้ากลมแบบ LED และไฟท้ายทรงกลมที่ให้ความรู้สึกย้อนยุค แต่แฝงไปด้วยความทันสมัยด้วยเทคโนโลยี LED ทั้งคัน

Yamaha Finn คอนเซปต์มาพร้อมกับเครื่องยนต์ขนาด 125 ซีซี 4 จังหวะ SOHC ระบายความร้อนด้วยอากาศ ให้กำลังสูงสุด 10 แรงม้าที่ 8,000 รอบต่อนาทีและแรงบิดสูงสุด 9.5 นิวตันเมตรที่ 6,500 รอบต่อนาที จับคู่กับเกียร์ 4 สปีด ขับเคลื่อนด้วยโซ่

ระบบกันสะเทือนหน้าเป็นแบบเทเลสโคปิก ส่วนระบบกันสะเทือนหลังเป็นแบบสวิงอาร์มเดี่ยวพร้อมโช้คอัพเดี่ยว ระบบเบรกเป็นแบบดิสก์เบรกทั้งหน้าและหลัง พร้อมระบบเบรก ABS เพื่อความปลอดภัย

Yamaha Finn คอนเซปต์เป็นรถจักรยานยนต์ที่น่าสนใจมากสำหรับผู้ที่ชื่นชอบรถสไตล์เรโทรคลาสสิก ด้วยการออกแบบที่โดดเด่นและเทคโนโลยีสมัยใหม่ทำให้รถคันนี้เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับผู้ที่กำลังมองหารถจักรยานยนต์ที่ผสมผสานความคลาสสิกและความทันสมัยได้อย่างลงตัว

0 View | 0 Comment
Sugget for You

Recent Comments

ไม่มีความเห็นที่จะแสดง