ส่องไอเดีย เล็บสำหรับฤดูร้อน 2024 ปรับลุคให้ปัง
  1. บทความ News
kct18 เมษายน 2024

ส่องไอเดีย เล็บสำหรับฤดูร้อน 2024 ปรับลุคให้ปัง

ไอเดียเล็บฤดูร้อน 2024 ปรับลุคให้ปัง เมื่อฤดูร้อนมาเยือ […]

ไอเดียเล็บฤดูร้อน 2024 ปรับลุคให้ปัง

เมื่อฤดูร้อนมาเยือน นอกจากแฟชั่นเสื้อผ้า รองเท้าแล้ว อีกหนึ่งไอเทมสำคัญที่ช่วยเสริมลุคให้ดูชิคโดนใจ ก็คือเล็บสวยๆ นั่นเอง วันนี้เราจึงมาอัปเดตไอเดียเล็บสวยๆ สไตล์เก๋ๆ ที่จะมาปังในปีหน้า 2024 รับรองว่าใครเห็นเป็นต้องร้องว้าวอย่างแน่นอน

ลูกเล่นลวดลายกราฟิก
ลวดลายกราฟิกเป็นเทรนด์ยอดฮิตที่กลับมาครองใจอีกครั้งในปี 2024 โดยเฉพาะลวดลายเส้นเรขาคณิตต่างๆ ทั้งเส้นตรง เส้นโค้ง สามเหลี่ยม สี่เหลี่ยม นำมาผสานสีสันสดใสตัดกันได้อย่างลงตัว สร้างลุคโดดเด่นไม่ซ้ำใคร

สีสันสดใสซัมเมอร์
ตามคอนเซ็ปต์ฤดูร้อนที่เต็มไปด้วยแสงแดดและความสนุกสนาน ไอเดียเล็บที่ตอบโจทย์ที่สุดก็คือการใช้สีสันสดใสสะดุดตา ไม่ว่าจะเป็นสีส้ม เหลือง เขียว ฟ้า ชมพู นำมาทาเล็บแบบเรียบหรือไล่เฉด ก็ช่วยเติมความสดชื่นให้กับลุคได้เป็นอย่างดี

เล็บแบบฝรั่งเศสสีสันสดใส
แฟชั่นเล็บแบบฝรั่งเศสที่ดูเรียบหรูคลาสสิก กลับมาในเวอร์ชันสีสันที่สดใสกว่าเดิม โดยการเพิ่มสีสันลงไปที่ปลายเล็บแทนที่จะเป็นสีขาว ช่วยปรับลุคให้ดูสนุกสนานและทันสมัยมากขึ้น

เล็บมินิมอล
สำหรับสาวๆ ที่ชอบความเรียบง่าย แนะนำให้ลองไอเดียเล็บมินิมอลที่ใช้สีสุภาพ เช่น ชมพูอ่อน ขาว เนื้อ ตกแต่งด้วยลวดลายง่ายๆ ไม่ฉูดฉาดจนเกินไป เหมาะกับการทำกิจกรรมต่างๆ ได้อย่างมั่นใจ

เล็บเมทัลลิก
เล็บเมทัลลิกยังคงเป็นเทรนด์ที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะในเฉดสีเงิน สีทอง สร้างลุคหรูหราและโดดเด่นเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะทาเล็บแบบเรียบๆ หรือเพิ่มลูกเล่นด้วยการวาดลวดลายลงไป ก็ดูเก๋ไม่ซ้ำใครแน่นอน

0 View | 0 Comment
Sugget for You

Recent Comments

ไม่มีความเห็นที่จะแสดง