สีเล็บมงคล 2567 ตามราศี สีสวย เสริมดวงปัง เพิ่มความปัง
  1. บทความ News
kct2 มีนาคม 2024

สีเล็บมงคล 2567 ตามราศี สีสวย เสริมดวงปัง เพิ่มความปัง

สีเล็บมงคล 2567 ตามราศี สีสวย เสริมดวงปัง เพิ่มความปัง […]

สีเล็บมงคล 2567 ตามราศี สีสวย เสริมดวงปัง เพิ่มความปัง

การทำเล็บถือเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่สาวๆ หลายคนชื่นชอบ เพราะช่วยเพิ่มความสวยงามให้กับปลายนิ้ว และยังสามารถเสริมดวงให้กับผู้ทำได้อีกด้วย โดยในปี 2567 นี้ มีสีเล็บมงคลสำหรับแต่ละราศีดังนี้

ราศีเมษ (13 เมษายน – 14 พฤษภาคม) สีเล็บมงคล ได้แก่ สีแดง สีส้ม และสีชมพู สีเหล่านี้จะช่วยเสริมดวงในด้านการงาน การเงิน และความรัก

ราศีพฤษภ (15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน) สีเล็บมงคล ได้แก่ สีเขียว สีน้ำเงิน และสีม่วง สีเหล่านี้จะช่วยเสริมดวงในด้านสุขภาพ การเรียน และการเดินทาง

ราศีเมถุน (15 มิถุนายน – 16 กรกฎาคม) สีเล็บมงคล ได้แก่ สีเหลือง สีทอง และสีเงิน สีเหล่านี้จะช่วยเสริมดวงในด้านโชคลาภ การเสี่ยงดวง และการลงทุน

ราศีกรกฎ (17 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม) สีเล็บมงคล ได้แก่ สีขาว สีครีม และสีน้ำตาล สีเหล่านี้จะช่วยเสริมดวงในด้านครอบครัว ความรัก และการมีบุตร

ราศีสิงห์ (17 สิงหาคม – 16 กันยายน) สีเล็บมงคล ได้แก่ สีดำ สีน้ำเงินเข้ม และสีม่วงเข้ม สีเหล่านี้จะช่วยเสริมดวงในด้านการงาน การเงิน และความสำเร็จ

ราศีกันย์ (17 กันยายน – 17 ตุลาคม) สีเล็บมงคล ได้แก่ สีเขียวมรกต สีน้ำเงินเข้ม และสีม่วงเข้ม สีเหล่านี้จะช่วยเสริมดวงในด้านสุขภาพ ความงาม และความรัก

ราศีตุลย์ (18 ตุลาคม – 16 พฤศจิกายน) สีเล็บมงคล ได้แก่ สีชมพู สีส้ม และสีเหลือง สีเหล่านี้จะช่วยเสริมดวงในด้านการงาน การเงิน และความรัก

ราศีพิจิก (17 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม) สีเล็บมงคล ได้แก่ สีแดง สีดำ และสีน้ำเงินเข้ม สีเหล่านี้จะช่วยเสริมดวงในด้านการงาน การเงิน และความสำเร็จ

ราศีธนู (16 ธันวาคม – 14 มกราคม) สีเล็บมงคล ได้แก่ สีม่วง สีน้ำเงิน และสีเขียว สีเหล่านี้จะช่วยเสริมดวงในด้านการเดินทาง การท่องเที่ยว และการเรียนรู้

ราศีมังกร (15 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์) สีเล็บมงคล ได้แก่ สีดำ สีน้ำเงินเข้ม และสีม่วงเข้ม สีเหล่านี้จะช่วยเสริมดวงในด้านการงาน การเงิน และความสำเร็จ

ราศีกุมภ์ (13 กุมภาพันธ์ – 14 มีนาคม) สีเล็บมงคล ได้แก่ สีฟ้า สีเขียว และสีม่วง สีเหล่านี้จะช่วยเสริมดวงในด้านความคิดสร้างสรรค์ การสื่อสาร และการเข้าสังคม

ราศีมีน (15 มีนาคม – 12 เมษายน) สีเล็บมงคล ได้แก่ สีขาว สีครีม และสีน้ำตาล สีเหล่านี้จะช่วยเสริมดวงในด้านจิตใจ อารมณ์ และความสงบสุข

0 View | 0 Comment
Sugget for You

Recent Comments

ไม่มีความเห็นที่จะแสดง