ฤกษ์เปิดร้านค้าขาย วันไหนดี 2567
  1. บทความ News
kct23 เมษายน 2024

ฤกษ์เปิดร้านค้าขาย วันไหนดี 2567

วันจันทร์: วันจันทร์เป็นวันที่เหมาะสำหรับการเริ่มต้นกิจ […]

  • วันจันทร์: วันจันทร์เป็นวันที่เหมาะสำหรับการเริ่มต้นกิจการใหม่ๆ เนื่องจากเป็นวันที่เชื่อว่าเป็นวันแห่งความสำเร็จและความเจริญก้าวหน้า รวมทั้งยังเป็นวันที่เหมาะสำหรับการค้าขาย เนื่องจากเป็นวันที่ผู้คนนิยมจับจ่ายซื้อของมากที่สุด
  • วันอังคาร: วันอังคารเป็นวันที่เหมาะสำหรับการเปิดร้านค้าโดยเฉพาะร้านค้าที่เกี่ยวกับการค้าขายเครื่องจักร เนื่องจากเป็นวันที่เชื่อว่าเป็นวันแห่งความโชคลาภและความยิ่งใหญ่ รวมทั้งเป็นวันที่เหมาะสำหรับการติดต่อเจรจาธุรกิจ เนื่องจากเป็นวันที่ผู้คนนิยมติดต่อประสานงานกันมากที่สุด
  • วันพุธ: วันพุธเป็นวันที่เหมาะสำหรับการเปิดร้านค้าโดยเฉพาะร้านค้าที่เกี่ยวกับการค้าขายเครื่องใช้ไฟฟ้า เนื่องจากเป็นวันที่เชื่อว่าเป็นวันแห่งความมั่งคั่งและความร่ำรวย รวมทั้งเป็นวันที่เหมาะสำหรับการลงทุน เนื่องจากเป็นวันที่ผู้คนนิยมลงทุนในหุ้นหรือธุรกิจต่างๆ มากที่สุด
  • วันพฤหัสบดี: วันพฤหัสบดีเป็นวันที่เหมาะสำหรับการเปิดร้านค้าโดยเฉพาะร้านค้าที่เกี่ยวกับการค้าขายของสวยงาม เนื่องจากเป็นวันที่เชื่อว่าเป็นวันแห่งความงามและความเจริญรุ่งเรือง รวมทั้งเป็นวันที่เหมาะสำหรับการเปิดร้านเสริมสวยหรือร้านทำเล็บ เนื่องจากเป็นวันที่ผู้คนนิยมเข้าร้านเสริมสวยหรือร้านทำเล็บมากที่สุด
  • วันศุกร์: วันศุกร์เป็นวันที่เหมาะสำหรับการเปิดร้านค้าโดยเฉพาะร้านค้าที่เกี่ยวกับการค้าขายอาหาร เนื่องจากเป็นวันที่เชื่อว่าเป็นวันแห่งความสุขและความสนุกสนาน รวมทั้งเป็นวันที่เหมาะสำหรับการจัดงานเลี้ยงหรือปาร์ตี้ เนื่องจากเป็นวันที่ผู้คนนิยมจัดงานเลี้ยงหรือปาร์ตี้มากที่สุด
0 View | 0 Comment
Sugget for You

Recent Comments

ไม่มีความเห็นที่จะแสดง