รีวิว Yamaha Xsr ปี 2024 ต่างกันจุดใหนบ้าง ราคาใหม่
  1. บทความ News
kct18 พฤษภาคม 2024

รีวิว Yamaha Xsr ปี 2024 ต่างกันจุดใหนบ้าง ราคาใหม่

รีวิว Yamaha XSR ปี 2024: มีอะไรใหม่บ้าง ราคาใหม่เท่าไห […]

รีวิว Yamaha XSR ปี 2024: มีอะไรใหม่บ้าง ราคาใหม่เท่าไหร่?

Yamaha XSR เป็นรถมอเตอร์ไซค์แนวสปอร์ตคลาสสิคที่ได้รับความนิยมอย่างมากในประเทศไทย ด้วยรูปลักษณ์ที่สวยงามโดดเด่นและเครื่องยนต์ที่ทรงพลัง สำหรับปี 2024 Yamaha ได้เปิดตัว XSR รุ่นใหม่พร้อมกับการอัปเกรดและการเปลี่ยนแปลงหลายประการ มาดูกันว่า XSR ปี 2024 มีอะไรใหม่บ้างและราคาใหม่นั้นแตกต่างจากรุ่นก่อนหน้าอย่างไร

การออกแบบใหม่ที่โดดเด่น

การเปลี่ยนแปลงที่เห็นได้ชัดที่สุดของ XSR ปี 2024 คือการออกแบบใหม่ที่โดดเด่นยิ่งขึ้น ไฟหน้าแบบกลมคลาสสิกยังคงอยู่ แต่มีการปรับปรุงดีไซน์ให้ดูทันสมัยมากยิ่งขึ้น ไฟท้ายก็มีการออกแบบใหม่เช่นกัน พร้อมไฟเลี้ยวแบบ LED ที่ดูโฉบเฉี่ยว ชุดแฟริ่งข้างยังคงเน้นเอกลักษณ์ความคลาสสิค แต่มีการปรับปรุงวัสดุและดีไซน์ให้ดูพรีเมียมยิ่งขึ้น นอกจากนี้ ยังมีการเพิ่มสีสันใหม่ ได้แก่ สีน้ำเงิน Navy Blue และสีเทาดำ Stealth Black ที่ช่วยเพิ่มความสปอร์ตให้กับตัวรถ

เครื่องยนต์ใหม่ที่ทรงพลังยิ่งขึ้น

Yamaha ได้ปรับปรุงเครื่องยนต์ของ XSR ปี 2024 ให้มีพละกำลังที่เพิ่มขึ้น เครื่องยนต์ 2 สูบขนาด 700 ซีซี ได้รับการปรับปรุงใหม่ให้ให้แรงม้าสูงสุดที่ 77 แรงม้า ที่ 9,000 รอบต่อนาที และแรงบิดสูงสุดที่ 65 นิวตัน-เมตร ที่ 6,500 รอบต่อนาที นอกจากนี้ ยังมีการปรับปรุงระบบส่งกำลังเพื่อให้การเปลี่ยนเกียร์นุ่มนวลและแม่นยำยิ่งขึ้น

ช่วงล่างและระบบเบรกอัปเกรด

เพื่อมอบประสบการณ์การขับขี่ที่ดียิ่งขึ้น XSR ปี 2024 ได้รับการอัปเกรดช่วงล่างและระบบเบรกใหม่ ระบบกันสะเทือนหน้าแบบ Upside-Down ขนาด 41 มม. ใหม่ ปรับปรุงประสิทธิภาพการซับแรงกระแทกและการควบคุมรถให้ดีขึ้น ระบบกันสะเทือนหลังเป็นแบบโมโนโช้คพร้อมสวิงอาร์มอลูมิเนียมใหม่ ให้ความมั่นคงและการยึดเกาะถนนที่ดีขึ้น ระบบเบรกได้รับการอัปเกรดใหม่ให้เป็นแบบดิสก์คู่ขนาด 298 มม. พร้อมปั๊มเบรก Brembo 4 ลูกสูบด้านหน้า และดิสก์เดี่ยวขนาด 245 มม. พร้อมปั๊มเบรก Brembo 2 ลูกสูบด้านหลัง ให้ประสิทธิภาพการเบรกที่ยอดเยี่ยม

ฟีเจอร์ใหม่เพื่อความสะดวกสบายและความปลอดภัย

เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายและความปลอดภัยให้กับผู้ขับขี่ XSR ปี 2024 ได้รับการติดตั้งฟีเจอร์ใหม่หลายอย่าง เช่น จอแสดงผล TFT ขนาด 3.5 นิ้วใหม่ ที่ให้ข้อมูลที่จำเป็นได้อย่างครบถ้วน พร้อมความสามารถในการเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนผ่านแอพพลิเคชัน My Yamaha นอกจากนี้ ยังมีระบบ ABS และระบบ Traction Control ใหม่ ที่ช่วยเพิ่มความปลอดภัยในการขับขี่ในทุกสภาพถนน

ราคาใหม่ของ Yamaha XSR ปี 2024

ราคาใหม่ของ Yamaha XSR ปี 2024 ในประเทศไทยเริ่มต้นที่ 359,000 บาท โดยมีให้เลือก 2 รุ่นย่อย ได้แก่ รุ่น Standard และรุ่น ABS ซึ่งราคาแพงกว่าเล็กน้อย เมื่อเทียบกับรุ่นก่อนหน้า ราคาใหม่ของ XSR ปี 2024 เพิ่มขึ้นประมาณ 10,000 บาท แต่ก็มาพร้อมกับการอัปเกรดและการเปลี่ยนแปลงที่คุ้มค่ามากมาย

โดยสรุปแล้ว Yamaha XSR ปี 2024 เป็นรถมอเตอร์ไซค์ที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่ชื่นชอบรถแนวสปอร์ตคลาสสิค ด้วยการออกแบบที่โดดเด่น เครื่องยนต์ที่ทรงพลังยิ่งขึ้น ช่วงล่างและระบบเบรกที่อัปเกรด และฟีเจอร์ใหม่ที่เพิ่มความสะดวกสบายและความปลอดภัย ทำให้ XSR ปี 2024 เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับผู้ที่กำลังมองหารถมอเตอร์ไซค์สไตล์คลาสสิคที่ขับขี่ได้สนุกและปลอดภัย

0 View | 0 Comment
Sugget for You

Recent Comments

ไม่มีความเห็นที่จะแสดง