รีวิว Alpha Volantis Horizon ปี 2024 คอนเซปต์ใหม่ของ
  1. บทความ News
kct17 พฤษภาคม 2024

รีวิว Alpha Volantis Horizon ปี 2024 คอนเซปต์ใหม่ของ

Alpha Volantis Horizon ปี 2024 คอนเซปต์ยานยนต์ล้ำอนาคตใ […]

Alpha Volantis Horizon ปี 2024 คอนเซปต์ยานยนต์ล้ำอนาคตใหม่ ที่จะให้ผู้ใช้ สามารถปรับแต่งยานพาหนะของตนเองได้อย่างเต็มที่ตามสไตล์ของแต่ละบุคคลและเพื่อให้เหมาะกับการใช้งาน

ภายนอกของ Alpha Volantis Horizon ปี 2024 ก็โดดเด่นไม่น้อย ด้วยตัวถังแบบเปิดโล่ง พร้อมหน้ากระจังหน้าทรงหกเหลี่ยมขนาดใหญ่ ที่มีไฟ LED แบบใหม่ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง ไฟท้ายที่เชื่อมต่อกันด้วยแถบไฟ LED ยาวเหยียดที่ช่วยให้รถดูโดดเด่นในยามค่ำคืน ส่วนล้ออัลลอยลายใหม่ขนาดใหญ่ยังเสริมความเป็นสปอร์ตให้กับรถในรุ่นนี้ยิ่งขึ้น

สำหรับภายในห้องโดยสารของ Alpha Volantis Horizon ปี 2024 มีการออกแบบที่เน้นความหรูหรา ทันสมัย และมีเทคโนโลยีครบครัน ภายในห้องโดยสารมีระบบจอสัมผัสขนาดใหญ่แบบโค้งที่ทอดตัวยาวตลอดแนวคอนโซล และพวงมาลัยทรงสปอร์ตแบบตัดด้านบนพร้อมปุ่มควบคุมต่างๆ ส่วนเบาะนั่งที่หุ้มด้วยหนังแท้คุณภาพเยี่ยมพร้อมระบบนวดและระบายอากาศ ตอบสนองความต้องการในการเดินทางได้อย่างเต็มที่

ด้านเครื่องยนต์ของ Alpha Volantis Horizon ปี 2024 มีให้เลือกทั้งแบบเครื่องยนต์เบนซิน V8 ขนาด 4.4 ลิตรเทอร์โบคู่ ให้กำลังสูงสุด 500 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 650 นิวตันเมตร และเครื่องยนต์ดีเซล V6 ขนาด 3.0 ลิตรเทอร์โบคู่ ให้กำลังสูงสุด 350 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 700 นิวตันเมตร โดยทั้งสองเครื่องยนต์จะจับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ 9 สปีด พร้อมระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ

0 View | 0 Comment
Sugget for You

Recent Comments

ไม่มีความเห็นที่จะแสดง