รีวิว มอเตอร์ไซค์ Vespa Primavera ปี 2024 ใหม่บ้างไปดูกัน
  1. บทความ News
kct18 พฤษภาคม 2024

รีวิว มอเตอร์ไซค์ Vespa Primavera ปี 2024 ใหม่บ้างไปดูกัน

รีวิว รถมอเตอร์ไซค์ Vespa Primavera ปี 2024 ใหม่ล่าสุด […]

รีวิว รถมอเตอร์ไซค์ Vespa Primavera ปี 2024 ใหม่ล่าสุด

Vespa Primavera เป็นรถมอเตอร์ไซค์สกู๊ตเตอร์ที่ได้รับความนิยมอย่างมากมาโดยตลอด ด้วยดีไซน์สุดคลาสสิกผสมผสานกับความทันสมัย และในปี 2024 นี้ Vespa ก็ได้เปิดตัว Primavera รุ่นใหม่ล่าสุด ที่มาพร้อมกับการปรับปรุงทั้งในส่วนของดีไซน์และสมรรถนะ มาดูกันดีกว่าว่ามีอะไรใหม่บ้าง

ดีไซน์

Vespa Primavera 2024 ยังคงใช้ดีไซน์พื้นฐานแบบเดิมที่เป็นเอกลักษณ์ของ Vespa แต่ก็มีการปรับปรุงรายละเอียดบางอย่างให้ดูร่วมสมัยยิ่งขึ้น เช่น ไฟหน้า LED ใหม่พร้อมไฟส่องสว่างตอนกลางวันแบบแยกส่วน ไฟท้าย LED ใหม่ที่มีขนาดเล็กและเพรียวบางลง และเบาะนั่งใหม่ที่ให้ความสบายมากยิ่งขึ้น

สมรรถนะ

Vespa Primavera 2024 มาพร้อมกับเครื่องยนต์ i-Get ขนาด 125 ซีซีใหม่ ที่ให้กำลังสูงสุด 10.7 แรงม้าและแรงบิดสูงสุด 10.4 นิวตันเมตร เครื่องยนต์ใหม่นี้มีการปรับปรุงให้ประหยัดน้ำมันมากขึ้นและยังตอบสนองต่อการบิดคันเร่งได้ดียิ่งขึ้น และมีสมรรถนะที่ดีเยี่ยมในการเดินทางทุกสภาพถนนในแบบกลางเมือง

ระบบกันสะเทือนและระบบเบรก

Vespa Primavera 2024 มาพร้อมกับระบบกันสะเทือนหน้าแบบไฮดรอลิกและระบบกันสะเทือนหลังแบบโช้คอัพคู่ พร้อมกับระบบเบรกแบบดิสก์หน้าและดรัมเบรกหลัง ให้การหยุดรถที่แม่นยำและปลอดภัย

ฟีเจอร์ต่างๆ

Vespa Primavera 2024 มาพร้อมกับฟีเจอร์ต่างๆ ที่อำนวยความสะดวกให้แก่ผู้ขับขี่ เช่น ไฟหน้า LED อัตโนมัติ ไฟเตือนฉุกเฉิน สวิตช์ควบคุมด้านซ้ายใหม่ที่ใช้งานง่ายขึ้น และช่องเก็บสัมภาระใต้เบาะนั่งที่ใหญ่ขึ้น

โดยรวมแล้ว Vespa Primavera 2024 เป็นรถมอเตอร์ไซค์สกู๊ตเตอร์ที่สวยงาม ทันสมัย และขับขี่ได้สนุก เหมาะสำหรับการใช้งานในชีวิตประจำวันหรือเดินทางท่องเที่ยวสั้นๆ ในตัวเมือง

0 View | 0 Comment
Sugget for You

Recent Comments

ไม่มีความเห็นที่จะแสดง