รีวิวรถ มอเตอร์ ไซค์ใหม่ Alpha Volantis Horizon ปี 2024
  1. บทความ News
kct17 พฤษภาคม 2024

รีวิวรถ มอเตอร์ ไซค์ใหม่ Alpha Volantis Horizon ปี 2024

รีวิวรถ มอเตอร์ ไซค์ใหม่ Alpha Volantis Horizon ปี 2024 […]

รีวิวรถ มอเตอร์ ไซค์ใหม่ Alpha Volantis Horizon ปี 2024

รูปลักษณ์ภายนอก

รถมอเตอร์ไซค์ Alpha Volantis Horizon ปี 2024 โดดเด่นด้วยรูปลักษณ์ที่ทันสมัยและล้ำสมัยตัวรถมีขนาดกะทัดรัดและน้ำหนักเบา ทำให้คล่องตัวและง่ายต่อการควบคุม ไฟหน้าแบบ LED ให้แสงที่สว่างและชัดเจนในเวลากลางคืน พร้อมไฟท้ายและไฟเลี้ยวที่ออกแบบมาอย่างมีสไตล์ ตัวรถมีให้เลือกหลายสี โดยแต่ละสีล้วนสะดุดตาและน่าสนใจ

เครื่องยนต์และสมรรถนะ

Alpha Volantis Horizon ปี 2024 มาพร้อมเครื่องยนต์ขนาด 150 ซีซี ระบายความร้อนด้วยอากาศ ซึ่งให้พละกำลังและแรงบิดที่เหมาะสมกับการใช้งานในเมืองและชานเมือง เครื่องยนต์ทำงานได้อย่างราบรื่นและเงียบเชียบ ระบบเกียร์แบบ 5 สปีดช่วยให้เปลี่ยนเกียร์ได้อย่างนุ่มนวลและแม่นยำ ระบบกันสะเทือนแบบเทเลสโคปิกด้านหน้าและแบบสวิงอาร์มด้านหลังช่วยซับแรงกระแทกและเพิ่มความนุ่มนวลในการขับขี่

ระบบเบรกและความปลอดภัย

Alpha Volantis Horizon ปี 2024 มาพร้อมระบบเบรกแบบดิสก์หน้าและเบรกแบบดรัมหลัง ซึ่งให้การเบรกที่ทรงพลังและแม่นยำ ระบบเบรกได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อให้เหมาะกับประสิทธิภาพของเครื่องยนต์และน้ำหนักของรถ ระบบล็อกล้อป้องกันเบรก (ABS) ช่วยป้องกันล้อล็อกในขณะเบรกกะทันหัน เพิ่มความปลอดภัยและมั่นใจให้กับผู้ขับขี่ นอกจากนี้ ยังมีระบบรักษาเสถียรภาพการทรงตัว (ESC) ช่วยป้องกันไม่ให้รถเสียการทรงตัวในขณะเข้าโค้งหรือเปลี่ยนเลนอย่างรวดเร็ว

ความสะดวกสบายและอุปกรณ์เสริม

Alpha Volantis Horizon ปี 2024 มาพร้อมอุปกรณ์และสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน เบาะนั่งขนาดใหญ่และหนานุ่มช่วยเพิ่มความสบายในการขับขี่ แผงหน้าปัดแบบดิจิทัลแสดงข้อมูลต่าง ๆ ได้อย่างครบถ้วน เช่น ความเร็ว รอบเครื่องยนต์ ระดับน้ำมันเชื้อเพลิง และเกียร์ นอกจากนี้ ยังมีช่องเก็บของใต้เบาะที่สามารถเก็บหมวกกันน็อกหรือสัมภาระขนาดเล็กได้อย่างสะดวกสบาย

0 View | 0 Comment
Sugget for You

Recent Comments

ไม่มีความเห็นที่จะแสดง