รีวิวรถ มอเตอร์ ไซค์ใหม่ Honda Wave ปี 2024 ใหม่บ้างไปดูกัน
  1. บทความ News
kct18 พฤษภาคม 2024

รีวิวรถ มอเตอร์ ไซค์ใหม่ Honda Wave ปี 2024 ใหม่บ้างไปดูกัน

รีวิวรถจักรยานยนต์ใหม่ Honda Wave ปี 2024 Honda Wave เป […]

รีวิวรถจักรยานยนต์ใหม่ Honda Wave ปี 2024

Honda Wave เป็นรถจักรยานยนต์ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในประเทศไทย ด้วยรูปทรงที่กะทัดรัด น้ำหนักเบา และประหยัดน้ำมัน ทำให้เหมาะสำหรับการใช้งานในเมือง ในปี 2024 Honda ได้เปิดตัวรถจักรยานยนต์ Honda Wave รุ่นใหม่ ที่มาพร้อมกับการปรับปรุงและการเปลี่ยนแปลงหลายอย่าง

Honda Wave ปี 2024 ได้รับการออกแบบใหม่ให้มีความทันสมัยมากขึ้น โดยมีการปรับเปลี่ยนรูปทรงของไฟหน้า ไฟท้าย และตัวถัง ให้มีความเหลี่ยมและโฉบเฉี่ยวมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ ยังมีการติดตั้งระบบไฟ LED ทั้งหมด รวมถึงไฟหรี่แบบ Daytime Running Light (DRL) เพื่อเพิ่มความปลอดภัยในการขับขี่

ด้านเครื่องยนต์ Honda Wave ปี 2024 ยังคงใช้เครื่องยนต์ขนาด 110 ซีซี แต่ได้รับการปรับปรุงให้มีพละกำลังมากยิ่งขึ้น และประหยัดน้ำมันมากยิ่งขึ้นอีกด้วย นอกจากนี้ ยังมีการติดตั้งระบบหัวฉีด PGM-FI เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการเผาไหม้และลดการปล่อยมลพิษ

ด้านระบบกันสะเทือน Honda Wave ปี 2024 ได้รับการปรับปรุงใหม่ให้มีความนุ่มนวลมากยิ่งขึ้น โดยมีการติดตั้งโช้คอัพหน้าแบบเทเลสโคปิก และโช้คอัพหลังแบบสวิงอาร์ม นอกจากนี้ ยังมีการติดตั้งระบบเบรกแบบดิสก์หน้าและดรัมเบรกหลัง เพื่อเพิ่มความปลอดภัยในการขับขี่

โดยรวมแล้ว Honda Wave ปี 2024 เป็นรถจักรยานยนต์ที่ได้รับการปรับปรุงและการเปลี่ยนแปลงหลายอย่างให้มีความทันสมัยและมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ทั้งในด้านรูปทรง เครื่องยนต์ ระบบกันสะเทือน และระบบเบรก โดยทาง Honda ตั้งราคาเอาไว้ที่ 42,900 บาท ซึ่งถือว่าเป็นราคาที่คุ้มค่าสำหรับคุณภาพและประสิทธิภาพที่ได้

0 View | 0 Comment

Recent Comments

ไม่มีความเห็นที่จะแสดง