รีวิวรถใหม่ Yamaha R15 ปี 2024 รีวิวเต็มนะครับ
  1. บทความ News
kct17 พฤษภาคม 2024

รีวิวรถใหม่ Yamaha R15 ปี 2024 รีวิวเต็มนะครับ

Yamaha R15 ปี 2024 เวอร์ชั่นใหม่มาพร้อมความโดดเด่นที่สา […]

Yamaha R15 ปี 2024 เวอร์ชั่นใหม่มาพร้อมความโดดเด่นที่สายซิ่งไม่ควรพลาด ด้วยรูปลักษณ์ที่โฉบเฉี่ยวโฉบเฉี่ยว อัปเกรดสมรรถนะให้ขับขี่เต็มพิกัดยิ่งกว่าเดิม เริ่มตั้งแต่ดีไซน์ที่ปรับโฉมใหม่ไฟหน้าและปีกนก ไฟท้ายแบบ LED ให้ความสปอร์ตและทันสมัย ตำแหน่งเบาะคนขี่ต่ำลงเล็กน้อย ทำให้สามารถควบคุมรถได้ดีขึ้น ระบบกันสะเทือนแบบหัวกลับ ทำให้ทรงตัวดีและควบคุมรถได้อย่างง่ายดาย

เครื่องยนต์ขนาด 155 ซีซี 4 วาล์ว DOHC จ่ายน้ำมันด้วยระบบหัวฉีด Fi ให้กำลังสูงสุด 19 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 14.7 นิวตันเมตร ส่งกำลังผ่านเกียร์ 6 สปีด พร้อมระบบ Assist&Slipper Clutch ช่วยให้คลัตช์นุ่มและไม่กระตุกในขณะเชนเกียร์ เพิ่มประสิทธิภาพในการไต่โค้ง ระบบเบรกแบบดิสก์หน้าและหลัง ช่วยในการหยุดรถอย่างรวดเร็วและแม่นยำ

ไฮไลท์ของ Yamaha R15 ปี 2024 ยังอยู่ที่เทคโนโลยีและฟีเจอร์เจ๋งๆ ไม่ว่าจะเป็น แดชบอร์ดแบบดิจิทัลแสดงข้อมูลครบครัน หน้าจอ LCD เรืองแสงพร้อมไฟ Shift Light แสดงรอบเครื่องยนต์ ถังน้ำมันจุ 11 ลิตรพร้อมตัววัดระดับน้ำมัน และกุญแจแบบ Smart Key สตาร์ทรถโดยไม่ต้องใช้กุญแจ

โดยภาพรวมแล้ว Yamaha R15 ปี 2024 ได้รับการยกย่องอย่างมากในด้านความเร็ว โฉบเฉี่ยว และความปลอดภัย มาพร้อมเครื่องยนต์ที่ผ่านการปรับปรุงให้ดียิ่งขึ้นและอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่ทันสมัย สมรรถนะแรงขึ้น แฮนด์ลิ่งดีขึ้น และคุณสมบัติที่ล้ำหน้ากว่าเดิม เหมาะอย่างยิ่งสำหรับสายซิ่งที่ต้องการสัมผัสประสบการณ์ความเร็วแบบเต็มพิกัด

0 View | 0 Comment
Sugget for You

Recent Comments

ไม่มีความเห็นที่จะแสดง