รีวิวรถใหม่ Suzuki Raider ปี 2024 หลังเปิดผ้าคลุม
  1. บทความ News
kct3 กุมภาพันธ์ 2024

รีวิวรถใหม่ Suzuki Raider ปี 2024 หลังเปิดผ้าคลุม

Suzuki Raider ปี 2024 เผยโฉมอย่างเป็นทางการมาพร้อมสโลแก […]

Suzuki Raider ปี 2024 เผยโฉมอย่างเป็นทางการมาพร้อมสโลแกน “Hyper Underbone The Legend Reborn” มาพร้อมดีไซน์ใหม่ที่โฉบเฉี่ยวดุดันมาพร้อมสีสันลวดลายใหม่ มีการพัฒนาเครื่องยนต์ใหม่ตั้งแต่พื้นฐาน มาพร้อมเครื่องยนต์ DOHC ที่ให้กำลังแรงสูงและประหยัดน้ำมัน ออกแบบโดยใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัย เครื่องยนต์ใหม่ของ Raider ได้รับการปรับปรุงใหม่ทั้งหมดตั้งแต่พื้นฐาน ด้วยเทคโนโลยี DOHC 4 วาล์ว ระบายความร้อนด้วยน้ำ มาพร้อมระบบหัวฉีดใหม่ที่ให้การจ่ายน้ำมันที่แม่นยำเพื่อการเผาไหม้ที่สมบูรณ์ยิ่งขึ้น ให้กำลังสูงสุด 18.9 แรงม้าที่ 10,000 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 17.3 นิวตันเมตรที่ 8,500 รอบต่อนาที มาพร้อมเกียร์ 6 สปีดใหม่ที่ช่วยให้การเปลี่ยนเกียร์นุ่มนวลและแม่นยำมากขึ้น

ช่วงล่างได้รับการออกแบบใหม่หมดจด ให้ความคล่องตัวสูงสุดในการขับขี่ มาพร้อมระบบกันสะเทือนหน้าแบบเทเลสโคปิคและด้านหลังแบบสวิงอาร์มโช้กอัพ ขณะที่ระบบเบรกรถใช้ดิสก์เบรกทั้งคันพร้อมระบบเบรก ABS ทั้งหน้าและหลัง มาพร้อมล้ออัลลอยขนาด 17 นิ้ว พร้อมยางขนาด 90/80-17 สำหรับล้อหน้าและ 120/70-17 สำหรับล้อหลัง

รถรุ่นนี้มาพร้อมกับฟีเจอร์ใหม่มากมาย ได้แก่ ไฟหน้าแบบ LED, ไฟท้ายแบบ LED, หน้าจอแสดงผลแบบดิจิทัลใหม่, ระบบกันขโมย, กุญแจรีโมท พร้อมระบบ Idling Stop ที่ช่วยให้ประหยัดน้ำมันขณะรถจอดติดสัญญาณไฟ

โดยรวมแล้ว Suzuki Raider ปี 2024 เป็นรถมอเตอร์ไซค์ที่ทรงพลังและคล่องตัว เหมาะสำหรับการขับขี่ในเมืองและการเดินทางไกล พร้อมดีไซน์ใหม่ที่โฉบเฉี่ยวและฟีเจอร์ใหม่ๆ มากมาย ที่สำคัญยังเป็นรถที่ขับขี่ง่ายและประหยัดน้ำมันอีกด้วย

0 View | 0 Comment
Sugget for You

Recent Comments

ไม่มีความเห็นที่จะแสดง