รีวิวรถยนต์ Triumph Rocket ปี 2024 ข้อดีและข้อเสียคืออะไร?
  1. บทความ News
kct5 กุมภาพันธ์ 2024

รีวิวรถยนต์ Triumph Rocket ปี 2024 ข้อดีและข้อเสียคืออะไร?

รถยนต์ Triumph Rocket ปี 2024 รถยนต์ Triumph Rocket ปี […]

รถยนต์ Triumph Rocket ปี 2024

รถยนต์ Triumph Rocket ปี 2024 เป็นรถมอเตอร์ไซค์ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะในกลุ่มนักขับขี่ที่ชื่นชอบความเร็วและพละกำลัง ซึ่งรถยนต์ Triumph Rocket ปี 2024 นี้มาพร้อมกับเครื่องยนต์ขนาดใหญ่ถึง 2,500 ซีซี 3 สูบ พร้อมระบบระบายความร้อนด้วยน้ำ ให้กำลังแรงม้าสูงสุดถึง 167 แรงม้า ที่ 6,000 รอบต่อนาที ซึ่งทำให้สามารถทำความเร็วสูงสุดได้ถึง 200 กิโลเมตรต่อชั่วโมง อีกทั้งยังมีแรงบิดที่สูงถึง 221 นิวตันเมตร ที่ 4,000 รอบต่อนาที จึงทำให้สามารถเร่งความเร็วได้อย่างรวดเร็วและทันใจ

ตัวรถมีน้ำหนักที่เบาเพียง 274 กิโลกรัม โดยโครงสร้างของรถทำจากอะลูมิเนียมอัลลอยด์ ซึ่งทำให้ตัวรถมีความแข็งแรงทนทานแต่ก็ยังคงน้ำหนักที่เบาไว้ ส่วนระบบกันสะเทือนนั้นใช้โช้กอัพหน้าแบบหัวกลับขนาด 47 มม. และโช้กอัพหลังแบบโมโนโช้กขนาด 46 มม. ซึ่งสามารถปรับค่าความแข็งได้ 10 ระดับ ส่วนระบบเบรกนั้นใช้ดิสก์เบรกหน้าคู่ขนาด 320 มม. และดิสก์เบรกหลังเดี่ยวขนาด 255 มม. พร้อมระบบ ABS ทั้งหน้าและหลัง

ในส่วนของการออกแบบนั้น รถยนต์ Triumph Rocket ปี 2024 มีรูปลักษณ์ที่ดุดันและโฉบเฉี่ยว โดยมีไฟหน้า LED แบบใหม่ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากรถยนต์ Triumph Rocket III TFC ส่วนไฟท้ายนั้นเป็นแบบ LED ที่มีดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว นอกจากนี้ยังมีหน้าจอแสดงผลแบบ TFT ขนาด 5 นิ้ว ที่สามารถแสดงข้อมูลต่างๆ ได้อย่างครบถ้วน เช่น ความเร็ว รอบเครื่องยนต์ ระดับน้ำมันเชื้อเพลิง และโหมดการขับขี่

ส่วนข้อเสียของรถยนต์ Triumph Rocket ปี 2024 นั้น ก็มีเพียงไม่กี่อย่าง เช่น ราคาที่ค่อนข้างสูง ซึ่งเริ่มต้นที่ 819,000 บาท อีกทั้งยังมีน้ำหนักที่ค่อนข้างมาก จึงอาจไม่เหมาะกับผู้ที่ชอบรถมอเตอร์ไซค์ที่คล่องตัว อีกทั้ง Triumph Rocket นั้นไม่ได้เป็นรถที่มีขนาดเล็ก ดังนั้นอาจจะทำให้ผู้ขับขี่ที่มีขนาดตัวเล็กหรือไม่คุ้นเคยกับรถขนาดใหญ่อาจเกิดปัญหาในการขับขี่ได้

โดยรวมแล้ว รถยนต์ Triumph Rocket ปี 2024 นั้นเป็นรถมอเตอร์ไซค์ที่ทรงพลังและดุดัน เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบความเร็วและพละกำลัง อีกทั้งยังมีการออกแบบที่สวยงามและโฉบเฉี่ยว แต่ข้อเสียก็คือมีราคาค่อนข้างสูงและน้ำหนักที่ค่อนข้างมาก จึงอาจไม่เหมาะกับผู้ที่ชอบรถมอเตอร์ไซค์ที่คล่องตัว

0 View | 0 Comment
Sugget for You

Recent Comments

ไม่มีความเห็นที่จะแสดง