ราคาเริ่ม Royal Enfield Continental Gt ปี 2024 จะสวยไหม
  1. บทความ News
kct18 พฤษภาคม 2024

ราคาเริ่ม Royal Enfield Continental Gt ปี 2024 จะสวยไหม

ราคาเริ่ม Royal Enfield Continental GT ปี 2024 ข่าวล่าม […]

ราคาเริ่ม Royal Enfield Continental GT ปี 2024 ข่าวล่ามาแรง Royal Enfield กำลังเตรียมเปิดตัว Continental GT รุ่นใหม่และครั้งนี้จะมีระบบหัวฉีดเชื้อเพลิง Continental GT ปี 2024 มาพร้อมกับเครื่องยนต์ SOHC 650 ซีซี ระบายความร้อนด้วยอากาศใหม่ คล้ายกับรุ่น Interceptor 650 แต่มีการปรับแต่งให้ให้แรงม้ามากกว่าเล็กน้อย Continental GT ปี 2024 ยังได้รับการอัปเกรดช่วงล่างและระบบเบรกใหม่ รวมถึงระบบกันสะเทือนหน้าแบบหัวกลับและระบบกันสะเทือนหลังแบบโมโนโช้คใหม่ โดยคาดว่า Royal Enfield Continental GT ปี 2024 จะมีราคาเริ่มต้นที่ประมาณ 190,000 บาท เมื่อวางจำหน่ายในประเทศไทย

นอกจากการอัปเกรดด้านสมรรถนะและการจัดการแล้ว Continental GT ปี 2024 ยังได้รับการปรับปรุงด้านรูปลักษณ์และสไตล์ด้วยเช่นกัน โดยตัวถังได้รับการออกแบบใหม่ให้ดูโฉบเฉี่ยวและทันสมัยยิ่งขึ้น ขณะเดียวกันก็ยังคงรักษาเอกลักษณ์ความเป็นคลาสสิกของรุ่นก่อนไว้ได้อย่างลงตัว นอกจากนี้ ไฟหน้าและไฟท้ายแบบ LED ใหม่ก็ช่วยเพิ่มความโดดเด่นให้กับรถอีกด้วย

โดยรวมแล้ว Royal Enfield Continental GT ปี 2024 ถือเป็นรถมอเตอร์ไซค์ที่น่าจับตามองอย่างมาก ด้วยประสิทธิภาพที่ดียิ่งขึ้นและสไตล์ที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ พร้อมราคาเริ่มต้นที่ไม่แพงจนเกินไป คาดว่าจะเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับผู้ที่ชื่นชอบรถมอเตอร์ไซค์แนวคลาสสิกและเนคเก็ตไบค์ในประเทศไทยอย่างแน่นอน

0 View | 0 Comment
Sugget for You

Recent Comments

ไม่มีความเห็นที่จะแสดง