ราคาเริ่ม Harley-davidson Touring ปี 2024
  1. บทความ News
kct18 พฤษภาคม 2024

ราคาเริ่ม Harley-davidson Touring ปี 2024

ราคาเริ่ม Harley-Davidson Touring ปี 2024 Harley-Davids […]

ราคาเริ่ม Harley-Davidson Touring ปี 2024

Harley-Davidson Touring เป็นหนึ่งในกลุ่มรถจักรยานยนต์ที่มีความนิยมสูงสุดของแบรนด์ ด้วยการออกแบบที่โดดเด่นและเครื่องยนต์ทรงพลัง ตระกูลทัวร์ริ่งได้รับความนิยมอย่างมากในหมู่นักขี่ทั้งในประเทศและต่างประเทศ สำหรับปี 2024 Harley-Davidson ได้เปิดตัวรถจักรยานยนต์ Touring รุ่นใหม่พร้อมด้วยการอัปเกรดและการปรับปรุงต่างๆ พร้อมกับราคาเริ่มต้นที่เพิ่มขึ้นจากเดิม

ราคาเริ่มต้น

ราคาเริ่มต้นของ Harley-Davidson Touring ปี 2024 จะอยู่ที่ 899,000 บาท โดยราคาเริ่มต้นนี้จะเป็นรุ่น базовой Road King Special สำหรับรุ่นอื่นๆ ในตระกูลทัวร์ริ่ง ราคาจะแตกต่างกันไปตามรุ่นย่อยและอุปกรณ์เสริมที่ติดตั้งมาจากโรงงาน โดยรุ่นท็อปสุดคือ CVO Road Glide Limited จะมีราคาอยู่ที่ 1,849,000 บาท

การอัปเกรดและการปรับปรุง

สำหรับการอัปเกรดและการปรับปรุงใน Harley-Davidson Touring ปี 2024 นั้นมีหลายอย่างที่น่าสนใจ เช่น

  • เครื่องยนต์ Milwaukee-Eight 117 เป็นเครื่องยนต์ใหม่ล่าสุดของ Harley-Davidson ซึ่งให้กำลังและแรงบิดที่เพิ่มขึ้นจากเครื่องยนต์เดิม
  • ระบบกันสะเทือนใหม่ที่ได้รับการปรับปรุงให้มีความนุ่มนวลและรองรับน้ำหนักได้ดีขึ้น
  • ระบบเบรคใหม่ที่ให้ประสิทธิภาพในการเบรคที่ดีขึ้น
  • ระบบอินโฟเทนเมนท์ใหม่ที่รองรับการเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนและมีฟังก์ชันการใช้งานที่หลากหลายมากขึ้น
  • ดีไซน์ใหม่ที่เน้นความโฉบเฉี่ยวและทันสมัยมากขึ้น

สรุป

Harley-Davidson Touring ปี 2024 เป็นรถจักรยานยนต์ทัวร์ริ่งที่ได้รับการอัปเกรดและการปรับปรุงใหม่ทั้งในด้านขุมพลัง ช่วงล่าง ระบบเบรค ระบบอินโฟเทนเมนท์ และดีไซน์ ด้วยราคาเริ่มต้นที่ 899,000 บาท Harley-Davidson Touring ปี 2024 จึงเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับนักขี่ที่กำลังมองหารถจักรยานยนต์ทัวร์ริ่งที่ทรงพลัง สะดวกสบาย และมีสไตล์

0 View | 0 Comment

Recent Comments

ไม่มีความเห็นที่จะแสดง