รวม ไอเดีย นี่คือการออกแบบเล็บล่าสุด 2567 เทคนิคทาเล็บด้วยตัวเอง
  1. บทความ News
kct20 เมษายน 2024

รวม ไอเดีย นี่คือการออกแบบเล็บล่าสุด 2567 เทคนิคทาเล็บด้วยตัวเอง

รวมไอเดีย! นี่คือการออกแบบเล็บล่าสุด 2567 เทคนิคทาเล็บด […]

รวมไอเดีย! นี่คือการออกแบบเล็บล่าสุด 2567 เทคนิคทาเล็บด้วยตัวเองง่ายๆ

  1. ลายเล็บโทนพาสเทลแบบไล่เฉดสี
    แบบแรกที่อยากนำเสนอคือการไล่สีเป็นโทนพาสเทล ทำได้ง่ายๆ โดยเลือกยาทาเล็บ 2-3 สี แล้วใช้ฟองน้ำค่อยๆ เกลี่ยสี ให้สีอ่อนไล่ไปยังสีเข้ม บริเวณปลายเล็บจะได้สีเข้มกว่าโคนเล็บนิดหน่อย สวย หวาน ดูละมุนมากๆ

  2. ลายเล็บเปลือกหอยสุดชิค
    ลายเล็บเปลือกหอยจะใช้สีขาว สีเหลือง สีม่วง และฟ้า ซึ่งเป็นสีสันที่ค่อนข้างสดใส ทำให้เล็บดูโดดเด่นสะดุดตา ขั้นตอนทำไม่ยากเลย แค่รอให้ยาทาเล็บสีขาวแห้งก่อน จากนั้นค่อยใช้แปรงขนาดเล็กวาดเป็นลายเส้นบางๆ ให้คล้ายเปลือกหอยลงไป

  3. ลายเล็บลายการ์ตูนน่ารัก
    สาวๆสายคิ้วท์พลาดไม่ได้กับลายเล็บลายการ์ตูนสุดน่ารัก ไม่ว่าจะวาดเป็นรูปสัตว์ต่างๆ หรือตัวการ์ตูนยอดฮิต แนะนำให้ใช้สีสันที่สดใสน่ารักเข้าไว้ เพียงเท่านี้เล็บลายการ์ตูนสุดเก๋ก็เสร็จเรียบร้อยแล้ว

  4. ลายเล็บฝรั่งเศสคลาสสิคสุดฮิต
    ลายเล็บสุดคลาสสิคที่ยังครองใจใครหลายๆคน ด้วยการทาขอบเล็บเป็นสีขาว ส่วนโคนเล็บทาเป็นสีชมพูอ่อนๆหรือสีนู้ด แต่ในปัจจุบันมีความหลากหลายมากขึ้น สามารถเลือกใช้สีทาได้ตามต้องการ หรือจะประดับด้วยอัญมณี กลิตเตอร์หรือลายเส้นต่างๆ เพิ่มเติมก็ได้

  5. ลายเล็บลายดอกไม้สวยงาม
    เล็บลายดอกไม้สวยหวานไม่แพ้ลายการ์ตูนเลยล่ะ แถมยังวาดง่ายด้วย เน้นใช้ยาทาเล็บแบบกลิตเตอร์เบาๆ ค่อยๆ วาดเป็นกลีบดอกไม้ลงบนเล็บ ใครๆก็ทำได้ แม้แต่มือใหม่หัดวาด

ในบทความนี้เราได้รวบรวมเทคนิคการทาเล็บด้วยตัวเองง่ายๆที่สามารถทำได้ที่บ้านมาฝากกันถึง 5 เทคนิค ใครที่อยากมีเล็บสวยไม่ซ้ำแบบใคร ลองนำเทคนิคที่เราแนะนำไปลองทำกันดูนะคะ

0 View | 0 Comment
Sugget for You

Recent Comments

ไม่มีความเห็นที่จะแสดง