รวมไอเดีย ลายเล็บง่ายๆ สำหรับมือใหม่ 2024 เล็บมือสีเจล
  1. บทความ News
kct20 เมษายน 2024

รวมไอเดีย ลายเล็บง่ายๆ สำหรับมือใหม่ 2024 เล็บมือสีเจล

ลายเล็บแสนเก๋สำหรับมือใหม่ในปี 2024 สำหรับสาวๆ มือใหม่ท […]

ลายเล็บแสนเก๋สำหรับมือใหม่ในปี 2024

สำหรับสาวๆ มือใหม่ที่อยากแต่งเล็บเองที่บ้าน เลือกสีเจลมาประดับเรียวเล็บให้ดูสวยงามเนียนตา แนะนำให้เริ่มจากลายเล็บง่ายๆ ก่อน เพื่อฝึกฝีมือก่อนจะค่อยๆ ขยับไปสู่ลายที่ซับซ้อนมากยิ่งขึ้น วันนี้เรามีลายเล็บสุดเก๋ที่ทำตามได้ไม่ยาก มาฝากทุกคนกันค่ะ

ลายเล็บสีพื้นคลาสสิก

ลายเล็บสีพื้นเป็นลายที่ง่ายที่สุด เหมาะสำหรับมือใหม่หัดทำมากที่สุดเลยก็ว่าได้ เพียงแค่ทาสีเล็บเจลสีที่ชอบลงไปให้ทั่วทั้งเล็บ แล้วทิ้งให้แห้งสนิท แค่นี้ก็เรียบร้อยแล้วค่ะ

ลายเล็บเจลไล่สี

สำหรับสาวๆ ที่ชอบเล็บสีหวานๆ แนะนำให้ลองทำลายเล็บเจลไล่สีกันดูค่ะ วิธีทำก็ง่ายๆ โดยทาสีเจลสองสีที่ชอบลงบนฟองน้ำ แล้วนำมาประทับลงบนเล็บ ทิ้งให้แห้งหรืออบด้วยเครื่องอบ แล้วทาซ้ำอีก 2-3 รอบเพื่อให้สีติดทน

ลายเล็บลายจุด

ลายเล็บลายจุดเป็นอีกหนึ่งลายเล็บง่ายๆ ที่มือใหม่ทำตามได้ไม่ยาก วิธีทำก็คือ ใช้ไม้จิ้มฟันหรือหัวเข็มจุ่มสีเจล แล้วนำมาแต้มลงบนเล็บให้เป็นจุดๆ ทิ้งให้แห้ง แล้วทาซ้ำอีก 2-3 รอบ

ลายเล็บเส้นตรง

ลายเล็บเส้นตรงก็เป็นลายเล็บที่ง่ายต่อการทำ เราสามารถใช้เทปกาวติดเล็บเป็นตัวช่วยได้ เพียงแค่แปะเทปกาวลงบนเล็บ แล้วทาสีเจลลงไป ทิ้งให้แห้งแล้วลอกเทปกาวออก แค่นี้ก็จะได้ลายเล็บเส้นตรงสวยๆ แล้วค่ะ

ลายเล็บลายกากบาท

ลายเล็บลายกากบาทก็เป็นลายที่ทำง่ายมาก วิธีทำก็คือ ใช้อุปกรณ์จุ่มสีเจลแล้วนำมาแต้มลงบนเล็บให้เป็นจุดๆ 4 จุด จากนั้นใช้ไม้จิ้มฟันหรือหัวเข็มลากเส้นเชื่อมจุดทั้ง 4 จุดเข้าหากัน ก็จะได้ลายกากบาทสวยๆ แล้วค่ะ

ลายเล็บลายหัวใจ

ลายเล็บลายหัวใจเป็นลายที่น่ารักเหมาะสำหรับวันวาเลนไทน์หรือวันพิเศษๆ เราสามารถทำเองได้ง่ายๆ โดยใช้แปรงวาดลายเล็บจุ่มสีเจลสีที่ชอบ แล้วนำมาวาดเป็นรูปหัวใจบนเล็บ ทิ้งให้แห้งแล้วทาเคลือบเงา แค่นี้ก็เรียบร้อยค่ะ

นี่เป็นเพียงแค่ตัวอย่างลายเล็บง่ายๆ ที่มือใหม่ทำตามได้ไม่ยาก ลองฝึกฝีมือก่อน แล้วค่อยๆ เพิ่มความซับซ้อนของลายเล็บขึ้นเรื่อยๆ รับรองว่าทำได้แน่นอนค่ะ

0 View | 0 Comment
Sugget for You

Recent Comments

ไม่มีความเห็นที่จะแสดง