รวบทรง ทรงผมชายปัดข้าง 2024 หล่อแบบมีสไตล์ลุคคูลหล่อเหลา
  1. ทรงผม Hair
kct28 มีนาคม 2024

รวบทรง ทรงผมชายปัดข้าง 2024 หล่อแบบมีสไตล์ลุคคูลหล่อเหลา

ทรงผมปัดข้างสไตล์ All Around Fringe เป็นทรงผมที่เน้นไว้ […]

  1. ทรงผมปัดข้างสไตล์ All Around Fringe เป็นทรงผมที่เน้นไว้ผมยาวด้านหน้าและปัดไปด้านข้าง โดยจะตัดผมด้านหลังและด้านข้างให้สั้นกว่า ช่วยให้ใบหน้าดูเรียวยาวขึ้น

  2. ทรงผมปัดข้างสไตล์ Side Swept Crew เป็นทรงผมที่นำทรงผม Crew Cut มาประยุกต์ โดยไว้ผมด้านหน้ายาวกว่าและปัดไปด้านข้าง ส่วนด้านหลังและด้านข้างจะตัดสั้นเกรียน ช่วยให้ดูเท่และสปอร์ต

  3. ทรงผมปัดข้างสไตล์ Fringe Curtain เป็นทรงผมที่ไว้ผมหน้าม้ายาวและปัดไปด้านข้างทั้งสองด้าน ช่วยให้ใบหน้าดูหวานและละมุนขึ้น เหมาะสำหรับหนุ่มหล่อที่มีโครงหน้าหวาน

  4. ทรงผมปัดข้างสไตล์ Tapered Fade เป็นทรงผมที่เน้นการไล่ระดับความยาวของผมตั้งแต่สั้นไปยาว โดยจะตัดผมด้านหลังและด้านข้างให้สั้นมากและไล่ระดับยาวขึ้นมาด้านหน้า ช่วยให้ใบหน้าดูโดดเด่นขึ้น

  5. ทรงผมปัดข้างสไตล์ Messy Fringe เป็นทรงผมที่เน้นความเซอร์และไม่เป็นทรง โดยจะไว้ผมยาวด้านหน้าและปัดไปด้านข้างอย่างไม่ตั้งใจ ช่วยให้ลุคดูชิลและเป็นธรรมชาติ

  6. ทรงผมปัดข้างสไตล์ Pompadour เป็นทรงผมที่ไว้ผมด้านหน้ายาวและหวีเสยขึ้นไปด้านหลัง โดยจะเน้นความพองของผมด้านหน้า ช่วยให้ดูหล่อและภูมิฐาน เหมาะสำหรับหนุ่มหล่อที่มีโครงหน้ายาว

  7. ทรงผมปัดข้างสไตล์ Quiff เป็นทรงผมที่คล้ายกับทรง Pompadour แต่จะเน้นความยาวและความพองของผมด้านหน้ามากกว่า ช่วยให้ดูเท่และโดดเด่น เหมาะสำหรับหนุ่มหล่อที่มีโครงหน้ารูปไข่หรือรูปสี่เหลี่ยมผืนผ้า

  8. ทรงผมปัดข้างสไตล์ Undercut เป็นทรงผมที่ตัดผมด้านหลังและด้านข้างสั้นเกรียน แล้วไว้ผมด้านหน้ายาวและปัดไปด้านข้าง ช่วยให้ใบหน้าดูคมเข้มและเป็นทรง เหมาะสำหรับหนุ่มหล่อที่มีโครงหน้ารูปไข่หรือรูปสี่เหลี่ยมผืนผ้า

0 View | 0 Comment

Recent Comments

ไม่มีความเห็นที่จะแสดง