มอเตอร์ไซค์ใหม่ Honda X-adv ปี 2024 หลังเปิดผ้าคลุม
  1. บทความ News
kct18 พฤษภาคม 2024

มอเตอร์ไซค์ใหม่ Honda X-adv ปี 2024 หลังเปิดผ้าคลุม

มอเตอร์ไซค์ใหม่ Honda X-ADV ปี 2024 หลังเปิดผ้าคลุม Hon […]

มอเตอร์ไซค์ใหม่ Honda X-ADV ปี 2024 หลังเปิดผ้าคลุม

Honda X-ADV เป็นมอเตอร์ไซค์แนวแอดเวนเจอร์ที่มาพร้อมกับดีไซน์ที่โดดเด่นและความสามารถในการขับขี่ที่หลากหลาย ทั้งบนถนนและเส้นทางออฟโรด X-ADV รุ่นปี 2024 มาพร้อมกับการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญหลายอย่างที่ทำให้มอเตอร์ไซค์คันนี้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม

การเปลี่ยนแปลงที่เห็นได้ชัดที่สุดคือการออกแบบตัวถังที่ใหม่ทั้งหมด X-ADV รุ่นปี 2024 มีรูปลักษณ์ที่ปราดเปรียวและสปอร์ตมากขึ้น โดยเฉพาะบริเวณด้านหน้าที่มีไฟหน้า LED ใหม่และแฟริงที่ได้รับการออกแบบใหม่ ในขณะที่ด้านหลังมีการติดตั้งแร็คท้ายใหม่ที่แข็งแรงขึ้นและไฟท้าย LED ใหม่

เครื่องยนต์ของ X-ADV รุ่นปี 2024 ยังได้รับการปรับปรุงใหม่ โดยมีการเพิ่มปริมาตรกระบอกสูบจากเดิม 745 ซีซี เป็น 755 ซีซี ซึ่งทำให้เครื่องยนต์มีพละกำลังและแรงบิดที่เพิ่มขึ้น พร้อมทั้งยังมีการปรับปรุงระบบเกียร์และคลัตช์ให้ทำงานได้อย่างนุ่มนวลและแม่นยำยิ่งขึ้น

ระบบกันสะเทือนของ X-ADV รุ่นปี 2024 ก็ได้รับการปรับปรุงใหม่ โดยมีการติดตั้งโช้คอัพหน้าแบบหัวกลับ (Upside-down) ใหม่ที่ให้การทำงานที่นุ่มนวลและแม่นยำยิ่งขึ้น ในขณะที่โช้คอัพหลังก็ได้รับการปรับปรุงให้สามารถรองรับน้ำหนักบรรทุกได้มากกว่าเดิม

Honda X-ADV รุ่นปี 2024 ยังมาพร้อมกับระบบอิเล็กทรอนิกส์ที่ทันสมัยมากขึ้น โดยมีการติดตั้งระบบควบคุมการยึดเกาะถนน (Traction Control) ใหม่ที่ช่วยป้องกันล้อหลังจากการลื่นไถลในสภาพถนนที่ลื่น ในขณะที่ระบบเบรก ABS ก็ได้รับการปรับปรุงให้ทำงานได้อย่างแม่นยำยิ่งขึ้น

โดยรวมแล้ว Honda X-ADV รุ่นปี 2024 เป็นมอเตอร์ไซค์ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่หลายอย่างที่ทำให้มอเตอร์ไซค์คันนี้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม ด้วยดีไซน์ที่โฉบเฉี่ยว เครื่องยนต์ที่ทรงพลัง ระบบกันสะเทือนที่นุ่มนวล และระบบอิเล็กทรอนิกส์ที่ทันสมัย X-ADV รุ่นปี 2024 จึงเป็นมอเตอร์ไซค์ที่เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการขับขี่ทั้งบนถนนและเส้นทางออฟโรด

0 View | 0 Comment
Sugget for You

Recent Comments

ไม่มีความเห็นที่จะแสดง