ทรงผมเจ้าสาวชุดไทย หน้ากลม 2567 สไตล์การแต่งตัว ถูกใจสาว
  1. ทรงผม Hair
kct30 มีนาคม 2024

ทรงผมเจ้าสาวชุดไทย หน้ากลม 2567 สไตล์การแต่งตัว ถูกใจสาว

ทรงผมเจ้าสาวชุดไทย หน้ากลม 2567 สไตล์การแต่งตัว ที่สาวๆ […]

ทรงผมเจ้าสาวชุดไทย หน้ากลม 2567 สไตล์การแต่งตัว ที่สาวๆ ถูกใจ

เจ้าสาวหน้ากลมหรือสาวๆ ที่มีรูปหน้ากลมเวลาจะเลือกทรงผมให้เหมาะกับชุดไทยก็อาจจะต้องคิดหนักกันอยู่บ้าง เพราะไม่อยากให้หน้าดูกลมตันหรือดูอวบมากกว่าเดิมใช่ไหมล่ะ วันนี้เรามีทรงผมเจ้าสาวชุดไทยที่เหมาะกับสาวหน้ากลมมาฝากกัน รับรองว่าสวยเป๊ะไม่แพ้ใครแน่นอน

  1. มวยต่ำแบบเกล้าผม

ทรงผมมวยต่ำแบบเกล้าผมเป็นทรงที่คลาสสิกและเหมาะกับสาวหน้ากลมมาก เพราะจะช่วยให้ใบหน้าดูเรียวขึ้นได้ ด้วยการเกล้าผมให้ต่ำแล้วม้วนปลายผมขึ้นไปทำเป็นมวย แล้วอาจจะปล่อยผมปอยเล็กๆ ลงมาด้านหน้าเพื่อเพิ่มความหวานก็ได้

  1. มวยสูงแบบสับผม

ทรงผมมวยสูงแบบสับผมเป็นอีกทรงที่เหมาะกับสาวหน้ากลมมาก เพราะจะช่วยให้ใบหน้าดูยาวขึ้น ด้วยการสับผมด้านหน้าขึ้นไปแล้วเกล้าให้สูง แล้วอาจจะปล่อยผมปอยเล็กๆ ลงมาด้านหน้าเพื่อเพิ่มความเก๋ก็ได้

  1. เกล้าผมแบบดอกกุหลาบ

ทรงผมเกล้าผมแบบดอกกุหลาบเป็นทรงที่สวยงามและไม่ซ้ำใคร เหมาะกับเจ้าสาวที่ต้องการความโดดเด่น ด้วยการเกล้าผมทั้งศีรษะแล้วม้วนเป็นดอกกุหลาบ แล้วอาจจะประดับด้วยดอกไม้หรือเครื่องประดับอื่นๆ ก็ได้

  1. ถักเปียแบบมงกุฎ

ทรงผมถักเปียแบบมงกุฎเป็นทรงที่เก๋ไก๋และดูอ่อนหวาน เหมาะกับสาวหน้ากลมมาก ด้วยการถักเปียรอบๆ ศีรษะแล้วม้วนเป็นมงกุฎ แล้วอาจจะปล่อยผมปอยเล็กๆ ลงมาด้านหน้าเพื่อเพิ่มความน่ารักก็ได้

  1. ปล่อยผมแบบดัดลอน

ทรงผมปล่อยผมแบบดัดลอนก็เป็นอีกทรงที่เหมาะกับสาวหน้ากลมมาก เพราะลอนผมจะช่วยพรางใบหน้าให้ดูเรียวขึ้นได้ ด้วยการดัดลอนผมแล้วปล่อยลงมา แล้วอาจจะประดับด้วยเครื่องประดับเล็กๆ เพื่อเพิ่มความสวยงามก็ได้

0 View | 0 Comment
Sugget for You

Recent Comments

ไม่มีความเห็นที่จะแสดง