ทรงผมคนอ้วน เกาหลี 2024 ลุคคลาสสิกดูเป็นธรรมชาติ
  1. ทรงผม Hair
kct29 มีนาคม 2024

ทรงผมคนอ้วน เกาหลี 2024 ลุคคลาสสิกดูเป็นธรรมชาติ

ทรงผมสไตล์เกาหลีที่เหมาะกับสาวอวบในปี 2024 เน้นลุคคลาสส […]

ทรงผมสไตล์เกาหลีที่เหมาะกับสาวอวบในปี 2024 เน้นลุคคลาสสิกเป็นธรรมชาติ ไม่ว่าจะใบหน้ากลมหรือรูปไข่ก็สามารถทำได้ ไม่ว่าจะเป็นทรงเลเยอร์, ดัดลอนคลายหรือแสกข้าง พร้อมแล้วไปดูกันเลยว่ามีทรงไหนที่ถูกใจบ้าง

  1. ผมยาวแสกข้างดัดลอนคลาย: ทรงผมนี้ช่วยทำให้ใบหน้าดูเรียวขึ้นได้โดยการแสกผมด้านใดด้านหนึ่ง แล้วดัดลอนตั้งแต่ช่วงปลายผมลงมา ช่วยพรางแก้มป่องได้อย่างดี แถมยังช่วยเพิ่มวอลลุ่มให้กับเส้นผมอีกด้วย

  2. ผมบ๊อบประบ่าแสกกลาง: ทรงผมบ๊อบยาวประบ่าแสกกลางช่วยเพิ่มความหวานและความเป็นธรรมชาติได้ดี แถมยังเหมาะกับสาวผมเส้นเล็กที่ต้องการเพิ่มวอลลุ่มให้ดูหนาขึ้นอีกด้วย

  3. ผมประบ่าเลเยอร์+หน้าม้า: ทรงนี้เหมาะกับสาวที่มีโหนกแก้มสูงและหน้าผากกว้าง เพราะหน้าม้าจะช่วยพรางให้ใบหน้าดูสมดุลมากขึ้น รวมถึงการตัดเลเยอร์จะช่วยให้ผมดูมีวอลลุ่มและเคลื่อนไหวพลิ้วไหวได้ดี

  4. ผมลอนคลายยาวระดับไหปลาร้า: ทรงผมนี้เหมาะกับสาวอวบแทบทุกสภาพเส้นผมและรูปหน้า ด้วยความยาวระดับไหปลาร้าดัดลอนคลาย จะช่วยพรางแก้มป่องและทำให้ใบหน้าเล็กเรียวได้อย่างดี

  5. ผมสั้นประบ่าดัดลอน: สำหรับสาวอวบที่อยากตัดผมสั้น ลองตัดผมประบ่าดัดลอนคลายดูสิ ช่วยเสริมลุคให้ดูสดใสและคิ้วท์ขึ้นมาทันที แถมยังช่วยพรางให้ใบหน้าดูเรียวขึ้นอีกด้วย

0 View | 0 Comment
Sugget for You

Recent Comments

ไม่มีความเห็นที่จะแสดง