ชมมอไซค์ใหม่ Vespa Primavera ปี 2024 ใหม่บ้างไปดูกัน
  1. บทความ News
kct18 พฤษภาคม 2024

ชมมอไซค์ใหม่ Vespa Primavera ปี 2024 ใหม่บ้างไปดูกัน

Vespa Primavera ปี 2024 โฉมใหม่ เปิดตัวแล้ว! มาพร้อมภาพ […]

Vespa Primavera ปี 2024 โฉมใหม่ เปิดตัวแล้ว! มาพร้อมภาพลักษณ์สดใหม่ที่ทันสมัยกว่าเดิม แต่ยังคงไว้ซึ่งเอกลักษณ์อันเป็นที่จดจำของ Vespa Primavera รวมถึงการอัปเกรดด้านสมรรถนะและฟีเจอร์ใหม่ต่างๆ ที่จะมอบประสบการณ์การขับขี่ที่ดียิ่งขึ้นให้กับผู้ขับขี่

Vespa Primavera ปี 2024 ใหม่ ได้รับการออกแบบให้มีตัวถังที่เพรียวบางและโฉบเฉี่ยวกว่าเดิม พร้อมไฟหน้า LED ใหม่ที่ให้ความสว่างและคมชัดยิ่งขึ้น ตลอดจนไฟท้าย LED แบบใหม่ที่ออกแบบให้ดูกลมกลืนไปกับตัวรถ นอกจากนี้ ยังมีการเพิ่มสีสันใหม่ๆ ให้เลือกมากขึ้น เพื่อให้ผู้ขับขี่สามารถเลือกสไตล์ที่เหมาะกับตัวเองได้

ในส่วนของสมรรถนะ Vespa Primavera ปี 2024 ใหม่ มาพร้อมเครื่องยนต์ใหม่ขนาด 150 ซีซี i-Get ซึ่งให้กำลังและแรงบิดที่สูงขึ้นกว่าเดิม ทั้งยังประหยัดน้ำมันมากยิ่งขึ้น พร้อมระบบหัวฉีดอิเล็กทรอนิกส์ที่ช่วยให้จ่ายน้ำมันได้อย่างแม่นยำและมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

Vespa Primavera ปี 2024 ใหม่ ยังมาพร้อมฟีเจอร์ใหม่ๆ มากมาย รวมถึงหน้าจอแสดงผลแบบดิจิทัลใหม่ที่สามารถเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนผ่านบลูทูธ ช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถรับสายโทรศัพท์และฟังเพลงได้อย่างสะดวกสบาย พร้อมช่องเสียบ USB สำหรับชาร์จอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ต่างๆ

นอกจากนี้ Vespa Primavera ปี 2024 ใหม่ ยังมีการปรับปรุงระบบกันสะเทือนใหม่เพื่อให้ขับขี่ได้นุ่มนวลและมั่นคงยิ่งขึ้น พร้อมระบบเบรกใหม่ที่ให้ประสิทธิภาพในการเบรกที่ดีขึ้น

Vespa Primavera ปี 2024 ใหม่ มีให้เลือกทั้งหมด 3 รุ่น ได้แก่ รุ่น Primavera, รุ่น Primavera Touring และรุ่น Primavera S โดยรุ่น Primavera Touring จะมาพร้อมแร็คสัมภาระด้านท้ายขนาดใหญ่ ส่วนรุ่น Primavera S จะมาพร้อมการตกแต่งสไตล์สปอร์ตและล้ออัลลอยขนาด 12 นิ้ว

Vespa Primavera ปี 2024 ใหม่ พร้อมวางจำหน่ายแล้วที่ตัวแทนจำหน่าย Vespa ทั่วประเทศ ในราคาเริ่มต้นที่ 129,900 บาท

0 View | 0 Comment

Recent Comments

ไม่มีความเห็นที่จะแสดง