ชมมอไซค์ใหม่ Moto Guzzi V85 ปี 2024 หลังเปิดผ้าคลุม
  1. บทความ News
kct17 พฤษภาคม 2024

ชมมอไซค์ใหม่ Moto Guzzi V85 ปี 2024 หลังเปิดผ้าคลุม

จริงอยู่ที่ Moto Guzzi V85 TT คือมอเตอร์ไซค์แบบผจญภัยที […]

จริงอยู่ที่ Moto Guzzi V85 TT คือมอเตอร์ไซค์แบบผจญภัยที่ได้รับความนิยมมานานหลายปี แต่ถึงอย่างนั้น มันก็ถึงเวลาแล้วที่จำเป็นต้องได้รับการปรับโฉมให้ทันสมัย และนั่นก็คือสิ่งที่ทาง Moto Guzzi ได้กระทำลงไปสำหรับโมเดลปี 2024

V85 TT รุ่นใหม่นี้มาพร้อมกับการเปลี่ยนแปลงที่มากมายหลายประการ ซึ่งรวมถึงเครื่องยนต์ใหม่ ระบบกันสะเทือนใหม่ เฟรมใหม่ และการออกแบบตัวถังใหม่

เครื่องยนต์ V-twin ขนาด 853 ซีซี แบบระบายความร้อนด้วยอากาศได้รับการปรับปรุงใหม่เพื่อให้มีกำลังแรงขึ้นและตอบสนองได้ดีขึ้น อีกทั้งยังให้เสียงที่ดียิ่งขึ้นอีกด้วย

ระบบกันสะเทือนหน้าแบบโช้คอัพหัวกลับขนาด 41 มม. และโช้คหลังแบบโมโนโช้คใหม่ได้รับการออกแบบมาเพื่อมอบความสบายและการควบคุมที่มากขึ้นไม่ว่าคุณจะเดินทางบนสภาพถนนแบบไหน

เฟรมได้รับการออกแบบใหม่เพื่อให้แข็งแกร่งและเบากว่าเดิม และการออกแบบตัวถังใหม่ก็ทำให้ V85 TT ดูโดดเด่นและทันสมัยยิ่งขึ้น

การเปลี่ยนแปลงเหล่านี้ทั้งหมดทำให้ Moto Guzzi V85 TT ปี 2024 เป็นมอเตอร์ไซค์แบบผจญภัยที่น่าดึงดูดมากยิ่งขึ้น และเป็นมอเตอร์ไซค์ที่แน่นอนว่าจะทำให้ผู้ขับขี่รู้สึกเพลิดเพลินไปกับการเดินทางได้อย่างเต็มที่

นอกเหนือจากการเปลี่ยนแปลงด้านเครื่องยนต์ ระบบกันสะเทือน และเฟรมแล้ว V85 TT รุ่นปี 2024 ยังมาพร้อมกับระบบอิเล็กทรอนิกส์ใหม่ที่หลากหลาย ซึ่งรวมถึงโหมดการขับขี่ที่ปรับได้ ระบบควบคุมการลื่นไถล และระบบ ABS ที่สามารถปิดการทำงานได้

ด้วยคุณสมบัติและการปรับปรุงใหม่ทั้งหมดเหล่านี้ ทำให้ Moto Guzzi V85 TT ปี 2024 เป็นมอเตอร์ไซค์แบบผจญภัยพร้อมความอเนกประสงค์ที่สามารถเดินทางไปได้ทุกที่ที่คุณต้องการ

0 View | 0 Comment
Sugget for You

Recent Comments

ไม่มีความเห็นที่จะแสดง